the Gallerie by Phat
C.H.A ®

Contact Form

Name

Email

Message

Video

Sách "The Cornell School of Hotel Administration on Hospitality: Cutting Edge Thinking and Practice" - Cornell University


Là một trong những quyển sách thuộc hàng "phải đọc" (must read) đối với bất kì ai đang quan tâm, kinh doanh và phát triển trong lĩnh vực nhà hàng - khách sạn, Sách "The Cornell School of Hotel Administration on Hospitality: Cutting Edge Thinking and Practice" đã mang đến cho người đọc những chủ đề vô cùng thiết thực và ý nghĩa, giúp cho người đọc cảm nhận rõ hơn về mục tiêu nghề nghiệp của mình và nắm được những kiến thức toàn diện thuộc lĩnh vực nhà hàng - khách sạn để trở thành một "người dẫn đầu" (leader) thực thụ.


Quyển sách tiên tiến và hoàn hảo này ― với sự đóng góp, xây dựng của đội ngũ giảng viên hàng đầu, là các Giáo sư, Tiến sĩ của Khoa Quản trị Khách sạn thuộc Đại học Cornell, Hoa Kỳ ― đã cung cấp những kiến thức tích lũy mới nhất về các phương pháp và chiến lược đúng đắn nhất trong hoạt động quản lý, vận hành khách sạn.

Sách bao gồm những nội dung quan trọng cần phải biết đối với sinh viên và các chuyên gia đang tìm cách tham gia hoặc mở rộng phạm vi tiếp cận của họ trong ngành nhà hàng - khách sạn. Khoa Quản trị Khách sạn, trường Đại học Cornell đã cung cấp những lời khuyên hữu ích mà bạn cần trong sách, đó là:

1. Phát triển, quản trị sự nghiệp đa quốc gia và trở thành người dẫn đầu trong ngành nhà hàng - khách sạn.
2. Tối đa hóa lợi nhuận từ các thỏa thuận nhượng quyền, hợp đồng quản lý và cho thuê.
3. Hiểu và dự đoán các lựa chọn của khách hàng, đồng thời thúc đẩy nhân viên cung cấp những dịch vụ xuất sắc.
4. Hiểu về phương pháp quản lý các doanh nghiệp kinh doanh khách sạn và bất động sản.
5. Phương pháp kiểm soát chi phí, điều phối chiến lược xây dựng thương hiệu và quản lý vận hành nhiều khách sạn trong hệ thống.

Sách hiện đang được bán tại Amazon và một số nhà sách ngoại văn. Đặc biệt, trong trường hợp bạn cần file mềm định dạng .pdf, hãy liên hệ tôi qua e-mail để được nhận nhé!

Powered by Blogger.