the Gallerie by Phat
C.H.A ®

Contact Form

Name

Email

Message

Video

Sự kiện "Investment & Business Networking" lần 2

Như một hoạt động định kì, vào mỗi thứ năm cuối cùng hằng tháng, Hiệp hội Nhà hàng Việt Nam (RAV) sẽ tổ chức một buổi gặp gỡ và kết nối dành cho các cá nhân - tổ chức trong hệ sinh thái F&B Việt Nam, với tên gọi "Investment & Business Networking" (IBN). Chính vì vậy, trong tháng 3/2021, sự kiện đã được diễn ra tại The Lounge, khách sạn Sheraton Saigon, 88 Đồng Khởi, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.


Trong sự kiện, tôi và những khách tham dự khác - là các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nhà hàng, ẩm thực đã có cơ hội gặp gỡ, kết nối với nhau, mở rộng mạng lưới thúc đẩy phát triển kinh doanh bền vững, mở rộng mối quan hệ cá nhân, quảng bá, truyền thông về doanh nghiệp,...

Sự kiện đã diễn ra trong không khí ấm cúng, thân mật và ý nghĩa, góp phần tạo môi trường giao lưu, gắn kết nhiều hơn giữa những người đang kinh doanh, hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng, ẩm thực tại Việt Nam.

Một số thông tin về RAV:

Hiệp hội Nhà hàng Việt Nam (RAV) là doanh nghiệp xã hội với vai trò đồng sáng lập Liên minh Hiệp hội Nhà hàng ASEAN. Chúng tôi luôn nỗ lực phát triển hệ sinh thái kinh doanh trong lĩnh vực Nhà hàng, Ẩm thực cùng các dự án chiến lược hỗ trợ doanh nghiệp hội viên phát triển, từ đó thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành.
Hospitality Hub:
- TP.HCM: 14.05 Block A2, Tòa nhà Gold View, 346 Bến Vân Đồn, P.1, Quận 4.
- Vũng Tàu: 159 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 8, TP Vũng Tàu.
Hotline: +84 86 529 1459
Liên hệ hợp tác: partners@rav.vn
Liên hệ membership: membership@rav.vn



Powered by Blogger.