the Gallerie by Phat
C.H.A ®

Contact Form

Name

Email

Message

Video

Workshop Khởi sự kinh doanh F&B với chủ đề “Từ ý tưởng đến thành công”


Vào ngày 5 tháng 12 năm 2020, workshop Khởi sự kinh doanh F&B với chủ đề "Từ ý tưởng đến thành công" đã được diễn ra tại khách sạn TTC Hotel - Airport, 315 Hoàng Văn Thụ, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh. Sự kiện có sự hỗ trợ truyền thông bởi Hiệp hội Nhà hàng Việt Nam - RAV và sự tài trợ của một số doanh nghiệp trong nước.


Theo nghiên cứu toàn cảnh ngành thực phẩm – đồ uống Việt Nam năm 2018 của Vietnam Report, ngành thực phẩm và đồ uống hiện chiếm khoảng 15% GDP, và tỷ lệ này có xu hướng không ngừng tăng lên trong những năm sắp tới. Trong cơ cấu chi tiêu hàng tháng của người tiêu dùng, thực phẩm và đồ uống hiện đang chiếm đến 35% mức chi tiêu. Với hơn 95 triệu dân mang sẵn trong máu triết lý “có thực mới vực được đạo”, Việt Nam đích thực là một thị trường béo bở cho ngành kinh doanh F&B.

Tuy nhiên, như nhiều chuyên gia nhận định, kinh doanh ẩm thực nói chung và mô hình chuỗi ẩm thực nói riêng tại Việt Nam, không hề dễ dàng, thậm chí với cả những ông lớn giàu kinh nghiệm, nhiều hệ thống nhà hàng, cơ sở kinh doanh lĩnh vực F&B phải thu hẹp hoạt động, thậm chí buộc phải đóng cửa.

Nhằm mang đến những kiến thức hữu ích và thực tiễn dành riêng cho cộng đồng những người đã, đang quan tâm và sẽ kinh doanh lĩnh vực F&B, Hotelibrary đã kết hợp cùng diễn giả Lê Minh Vũ – C.E.O Công ty Le Concept tạo ra chuỗi workshop “Khởi sự kinh doanh F&B” với chủ đề đầu tiên là “Từ ý tưởng đến thành công”. Lê Minh Vũ là một trong những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn, setup và vận hành nhà hàng – khách sạn tại Việt Nam, nổi tiếng với các dự án như OMG Tapas Bar & Bistro, KOH Thai, Lẩu Xe Lửa, Master Beef, Bún Chả Tô,…


Trong sự kiện, diễn giả đã mang đến những thông tin cực kì hữu ích và tình hình kinh doanh của các doanh nghiệp F&B và thực trạng những khó khăn, thách thức mà các doanh nghiệp đang gặp phải. Từ đó, diễn giả đã mạnh dạn chỉ ra những yếu kém trong vấn đề vận hành, quản lý kinh doanh, đồng thời có những chia sẻ thiết thực, hiệu quả nhằm khắc phục những hạn chế đó.

Khách tham dự không chỉ là những người đang kinh doanh F&B mà còn có cả những người đang quan tâm đến lĩnh vực này. Buổi workshop đã giúp cho tất cả người tham gia hiểu rõ hơn về quy trình đúng đắn từ việc phác thảo ý tưởng đến việc phát triển một cơ sở kinh doanh F&B thành công, góp phần giảm thiểu đi những rủi ro có thể gặp phải, tiết kiệm được thời gian và công sức. Trong quá trình diễn ra sự kiện, diễn giả cũng giải đáp một số thắc mắc, góp phần mở rộng hơn các nội dung được truyền tải trong chương trình.

Buổi workshop đã diễn ra thành công và nhận được những hiệu ứng, chia sẻ tích cực từ những người tham dự.



Powered by Blogger.