the Gallerie by Phat
C.H.A ®

Contact Form

Name

Email

Message

Video

Các tiêu chuẩn vệ sinh khách sạn phòng chống Covid-19 theo AHLA

"Sự sạch sẽ và an toàn đã là cốt lõi của ngành công nghiệp chúng ta kể từ những ngày đầu ngành kinh doanh khách sạn ra đời. Sự quan tâm của chúng ta đối với sức khỏe của khách lưu trú và của nhân viên là bản chất của những gì chúng ta làm. Đại dịch COVID-19 gần đã đã thách thức sự an toàn vốn có, bởi nó đã ảnh hưởng trực tiếp đến nền kinh tế, ngành công nghiệp du lịch và cuộc sống của mỗi chúng ta.



Tuy nhiên, bằng cách hợp tác cùng nhau, với tư cách là một ngành thống nhất, chúng ta có thể trấn an khách lưu trú rằng các khách sạn vẫn nằm trong số những nơi an toàn nhất cho hoạt động kinh doanh, giải trí, tổ chức sự kiện và làm việc.

Rất lâu trước khi có virus coronavirus, các khách sạn đã vẫn luôn được đảm bảo vệ sinh ở các tiêu chuẩn cao nhất. Nó luôn tồn tại trong tinh thần Hiệp hội Khách sạn và Lưu trú Hoa Kì (AHLA) khi quyết định ra mắt bộ tiêu chuẩn Safe Stay (Lưu trú An toàn) - một cam kết các biện pháp vệ sinh nhằm nâng cao và hướng dẫn an toàn giúp chúng ta đáp ứng và vượt qua những băn khoăn phát sinh trong đại dịch.

Khách lưu trú và nhân viên của khách sạn xứng đáng nhận được sự yên tâm khi biết rằng ngành của chúng ta là thống nhất áp dụng chung một bộ quy tắc vệ sinh và an toàn có thể được áp dụng cho mọi khách sạn. Safe Stay được ra đời theo hướng dẫn của các cơ quan y tế công cộng, bao gồm cả Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh (CDC), Hoa Kì.

Là một phần của Safe Stay, ngành công nghiệp khách sạn đã phát hành Guest Checklist dành cho khách, nhằm đưa ra những hướng dẫn đi du lịch một cách an toàn đồng thời tạo ra trải nghiệm an toàn được tiêu chuẩn hóa trên toàn quốc. Checklist bao gồm các yêu cầu như sử dụng khẩu trang trong tất cả các không gian tập trung trong phòng kín và thực hành giãn cách xã hội xa trong tất cả các khu vực công cộng...".

Tôi xin được trích những dòng chia sẻ đầy tâm huyết và chân thành của ngài Chip Rogers - Chủ tịch và Giám đốc Điều hành của AHLA, khi ra mắt bộ tài liệu "Enhanced Industry-wide Hotel Cleaning Guidelines in response to Covid-19". Bộ tài liệu này thật sự rất hữu ích và hiệu quả trong việc đảm bảo chất lượng vệ sinh của khách sạn luôn đạt yêu cầu tốt nhất, góp phần mang đến sự yên tâm khi khách quyết định chọn khách sạn để lưu trú. Tôi hi vọng rằng tài liệu này sẽ giúp ích cho những ai đang hoạt động trong ngành kinh doanh khách sạn. Trong trường hợp bạn cần file định dạng .pdf, xin vui lòng liên hệ trực tiếp tôi.




















Powered by Blogger.