the Gallerie by Phat
C.H.A ®

Contact Form

Name

Email

Message

Video

Cuộc thi The Trilogy 2021 - Đại học FPT TP.HCM tổ chức

CUỘC THI THE TRILOGY 2021:
HS-SV TRỞ THÀNH NHÀ QUẢN TRỊ DU LỊCH, NHÀ HÀNG, KHÁCH SẠN TƯƠNG LAI

Đối tượng tham gia:
- Sinh viên toàn quốc.
- Học sinh THPT đến từ các tỉnh thành Nam bộ: TP. Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bà Rịa Vũng Tàu, Long An, Tây Ninh, Tiền Giang, Bình Dương.

Thể lệ cuộc thi:
+ Vòng thi sơ khảo: Hình thức loại trực tiếp. Chọn 60 thí sinh có số điểm cao nhất. Các thí sinh cùng số điểm, sẽ thi thêm 1 vòng thi bổ sung loại trực tiếp, chỉ với 1 "câu hỏi tự luận".


Thời gian diễn ra: 15/5
Địa điểm: Thi Online
Số lượng: dự kiến 150 thí sinh là sinh viên và 75 thí sinh là học sinh cấp 3 (thi theo đội 3 người hay thi theo danh nghĩa cá nhân đều được)
Nội dung thi: Thí sinh sẽ trả lời 40 câu hỏi trắc nghiệm liên quan đến nhóm chủ đề: Du lịch, Khách sạn, Nhà hàng, Tâm lý, Logic và xử lý tình huống. Có 2 bộ đề và 2 thang chấm điểm độc lập: 1 cho hệ Học sinh cấp 3 và 1 cho hệ Sinh viên.
Top 60 bạn có số điểm cao nhất sẽ được chia thành 20 đội (đội gồm 3 thí sinh) vào vòng thi tiếp theo


+ Vòng thi du lịch với chủ đề “Flashing your road”. Màu Xanh được chọn là màu sắc chính cho vòng thi kỹ năng đầu tiên này. Xanh tiêu biểu cho bầu trời, mặt nước. Xanh cũng nhấn mạnh lời hứa cho một ngành Du lịch lữ hành “sinh thái, cộng đồng và bền vững”.
Thời gian diễn ra: 17/5 - 23/5
Địa điểm: Các thí sinh tự chọn bất kỳ 1 tuyến điểm du lịch
Số lượng: 20 đội (60 thí sinh)
Nội dung thi: mỗi đội chọn 1 điểm du lịch bất kỳ để thuyết minh cho một vài khách (là bạn bè của thí sinh hoặc nếu cần hỗ trợ thì Ban tổ chức sẽ cung cấp nguồn khách) + trả lời câu hỏi hoặc xử lý tình huống của khách. Thí sinh quay clip và gửi về Ban giám khảo. Clip có hoặc không có kỹ xảo đều được.

+ Vòng thi nhà hàng: chủ đề “Flaming your flavour”: Với tone màu chủ đạo là đỏ, màu của bếp lửa và nhiệt huyết của người đầu bếp, các đội chơi sẽ thực sự bùng nổ sự sáng tạo và thử thách tư duy nấu ăn với nhân tố bí ẩn trong căn bếp.
Thời gian diễn ra: 29/5 - 30/5
Địa điểm: Trường đại học FPT HCM
Số lượng: 20 đội gồm 60 thí sinh (diễn ra trong 2 ngày, mỗi ngày sẽ có 10 đội thi cùng lúc)
Nội dung thi: Các đội chơi sẽ nấu ăn dựa trên các chủ đề và nguyên liệu tươi “bí mật” do ban tổ chức cung cấp bằng cách tiến hành bốc thăm.

+ Vòng thi khách sạn: chủ đề “Sparkling your cocktail”. Vàng rực rỡ, sang trọng và quý phái, nơi các đội chơi tạo ra những ly cocktail đẹp đẽ bằng chính đôi tay khéo léo của mình
Thời gian diễn ra: 5/6- 6/6
Địa điểm: Khách sạn trong nội thành TP.HCM
Số lượng: 20 đội gồm 60 thí sinh (diễn ra trong 2 ngày, mỗi ngày sẽ có 10 đội thi cùng lúc)
Nội dung thi: Kỹ năng Bartender. Các đội sẽ được cung cấp một chủ đề để pha chế thức uống phù hợp, trang trí menu và thuyết trình về sản phẩm của mình.

+ Vòng Gala chung kết sẽ mang chủ đề “Shining your stage”. Cùng lúc và lần đầu tiên, 3 tông màu đại diện cho 3 vòng thi và 3 chuyên ngành: xanh - đỏ - vàng sẽ xuất hiện với thông điệp chính “Hãy làm chủ sân khấu của bạn và tỏa sáng theo cách mà bạn mong muốn”
Thời gian diễn ra: 12/6
Địa điểm: Hội trường lớn tại Đại học FPT HCM hoặc một sảnh tổ chức sự kiện tại TP.HCM
Số lượng: 10 đội (30 thí sinh) có tổng số điểm cao nhất của 3 vòng thi kỹ năng.
Nội dung thi: Dựa trên format cuộc thi “Đường lên đỉnh Olympia”, mỗi đội phải bốc thăm (random) để trả lời 1 gói câu hỏi (gồm 10 câu) trong số 10 gói câu hỏi do Ban cố vấn chuyên môn đề ra, đồng thời trả lời 1 câu hỏi xử lý tình huống từ 1 thành viên Ban giám khảo (random) đặt ra. Đặc biệt còn có một vòng thi tài năng bắt buộc dành cho mỗi đội. Gia3i nhất nhì ba sẽ được trao cho 3 đội thi có số điểm cao nhất dựa trên tổng điểm của vòng thi Gala Chung kết.


Tổng giải thưởng cuộc thi lên đến 100 TRIỆU ĐỒNG:
Giải Nhất: 15 triệu
Giải Nhì: 10 triệu
Giải Ba: 7 triệu
Ngoài ra, thí sinh còn được nhận các voucher, coupon đến từ các nhà tài trợ với tổng giá trị lên đến 100 triệu đồng
TOP 20 sẽ được rinh về cho bản thân một CERTIFICATE KHỦNG

THE TRILOGY là một cuộc thi do ngành Quản trị Du lịch và Khách sạn - Đại học FPT HCM sáng lập và tổ chức hằng năm. Cuộc thi nhằm tạo ra một sân chơi chuyên nghiệp, mang lại nhiều trải nghiệm thực tiễn, đồng thời tạo cầu nối giữa các doanh nghiệp, các chuyên gia, giảng viên và học sinh, sinh viên toàn quốc có sự quan tâm đối với nhóm ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn

ĐĂNG KÝ THAM GIA NGAY ĐỂ KHÔNG BỎ LỠ CƠ HỘI TRỞ THÀNH NHÀ QUẢN TRỊ DU LỊCH - NHÀ HÀNG - KHÁCH SẠN TRONG TƯƠNG LAI!
Powered by Blogger.